Chi phí chữa bệnh lậu tại Hà Nội

Chào bác sĩ, tôi có quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh lậu, vậy có thể tôi đã lây nhiễm vi khuẩn lậu từ bạn tình. Bác sĩ cho tôi hỏi chi phí chữa bệnh lậu là bao nhiêu? Cảm ơn bác sĩ. (Anh Nguyễn Văn Hưng, 30 tuổi, Hà Nội).

Trả lời:

Cảm ơn anh Nguyễn Văn Hưng đã gửi câu hỏi về phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho anh cũng như nhiều bệnh nhân đang mắc bệnh lậu.

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây nhiễm rất nhanh, sau 72 giờ sẽ có các biểu hiện lâm sàng như tiểu buốt, đau khi quan hệ, sưng tấy vùng sinh dục, xuất tinh ra máu (ở nam giới), ra nhiều khí hư có mùi hôi (ở nữ giới).

Hầu hết nữ giới mắc bệnh lậu thường có triệu chứng rõ ràng dẫn đến khi phát hiện thường ở dạng bệnh nặng và thời gian điều trị kéo dài, khó khăn hơn nam giới. Có 80% phụ nữ mắc bệnh lậu mà không biết mình lây nhiễm từ lúc nào, tỉ lệ nữ giới mắc bệnh lậu cao hơn, đồng tính nam có nguy cơ lây nhiễm bệnh lậu cao nhất.
Chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu?

Theo bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: “Chúng tôi không thể đưa ra được mức phí cụ thể, mà phải thông qua khám xem mức độ, tình trạng bệnh và phương pháp điều trị.”



Các bác sĩ sẽ chuẩn đoán bệnh và chữa lậu hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yếu tố sau:

– Mức độ bệnh: Bệnh lậu mãn tính thường có chi phí điều trị cao hơn cấp tính. Vì vậy người bệnh khi có những dấu hiệu bất thường nên đi khám và điều trị kịp thời để giảm chi phí.

– Phương pháp điều trị bệnh lậu: Tùy theo phương pháp điều trị sẽ tương ứng với chi phí điều trị, sử dụng phương pháp hiện đại mặc dù chi phí cao hơn nhưng hiệu quả sẽ cao hơn.

– Tùy vào từng cơ sở: Mỗi cơ sở sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau và mức giá chi phí cũng hoàn toàn khác nhau.

Vì vậy, bệnh nhân muốn biết chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu thì nên đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám, chuẩn đoán mức độ và phương pháp điều trị phù hợp mới có thể biết chính xác chi phí là bao nhiêu.
Lời khuyên bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Bệnh nhân không chỉ nên quan tâm đến chi phí chữa bệnh, mà lựa chọn cơ sở y tế uy tín để tránh biến chứng nguy hiểm. Chi phí chữa bệnh lậu tùy thuộc vào thời điểm bệnh, cơ sở chữa bệnh uy tín, phương pháp điều trị phù hợp để điều trị hiệu quả, dứt điểm. Tuyệt đối không nên điều trị ở những cơ sở y tế kém chất lượng để tiết kiệm chi phí.

Để tiết kiệm chi phí chữa bệnh lậu, bệnh nhân có thể lưu ý 2 điều sau:

– Phát hiện và điều trị sớm: Khi có những dấu hiệu bất thường như tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra máu, vùng sinh dục sưng tấy…bệnh nhân nên đi khám để thăm khám. Không nên chủ quan với các triệu chứng và để kéo dài thời gian, càng để lâu càng khó điều trị khỏi bệnh và tăng chi phí chữa bệnh.

– Lựa chọn những cơ sở uy tín, với những phương pháp điều trị bệnh lậu hiện đại. Hiện nay, để điều trị bệnh lậu, có thể điều trị bằng phương pháp kỹ thuật phục hồi gene DHA, đây được đánh giá là phương pháp hiệu quả và không tái phát bệnh. Bệnh lậu được điều trị 1 lần, tránh tái phát điều trị nhiều lần, qua đó giảm được chi phí chữa bệnh lậu cho bệnh nhân.

Tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một trong những địa chỉ chữa bệnh lậu sử dụng phương pháp kỹ thuật phục hồi gene DHA. Tùy thuộc vào mức độ bệnh, tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị phù hợp nhằm giảm chi phí chữa bệnh lậu và hiệu quả cho bệnh nhân.

Nếu còn có những thắc mắc, anh Nguyễn Văn Hưng và các bệnh nhân có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội (địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội) hoặc liên hệ số điện thoại 0437 152 152 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị.

Cảm ơn anh và chúc anh sớm khỏi bệnh !

Chi phí chữa bệnh lậu tại Hà Nội Chi phí chữa bệnh lậu tại Hà Nội Reviewed by Blog LeeHaiMinh on 16:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.