Những 'phố đèn đỏ' ở Thủ Đô

Phố Nguyễn Xiển (theo hướng Linh Đàm về Khuất Duy Tiến) dài 500m nhưng có cả chục quán treo biển "tẩm quất thư giãn". Sau ánh đèn hồng mờ ảo, những thiếu nữ mặc quần, váy ngắn hết cỡ ngồi vắt vẻo ngồi trên ghế, mắt luôn dõi theo dòng xe cộ đông đúc.

Vừa thấy hai thanh niên đi sát vỉa hè, hai cô gái mặc váy xanh mỉm cười vẫy mời. Không thấy khách có "tín hiệu" đáp trả, họ lườm nguýt. Vừa lầm bầm dứt lời, hai cô gái thấy nhóm thanh niên mặt búng sữa đi chầm chậm, mắt ngó nghiêng liền chạy ra: "Anh ơi, vào đây em thư giãn cho. Đảm bảo không phê không lấy tiền". Sau cái nheo mắt và nụ cười đầy ẩn ý, cả nhóm được dẫn vào ngồi ở bộ ghế sofa chờ tới lượt.

Quán cà phê tẩm quất rộng chừng 50 m2, được chia làm 6 phòng, cùng gần chục cô gái tuổi 18 - 30, thậm chí có cả nhân viên đang mang bầu. Mỗi phòng đặt một chiếc giường sắt, ngăn cách nhau bởi vách ngăn tạm bợ.

Những quán cà phê thư giãn, massage đèn mờ mọc lên san sát ở con phố Nguyễn Xiển mới mở.

Trong ánh đèn hồng mờ ảo, nữ nhân viên có khuôn mặt bầu bĩnh mặc váy bó sát, cầm khăn ướt bước vào phòng. Sau vài phút đấm lưng cho có lệ, tiếng cười nói, trêu ghẹo bỗng im bặt, thay thế bằng tiếng kẽo kẹt từ chiếc giường sắt cùng với những âm lạ... Các nhân viên của quán đều sẵn sàng kích dục cho khách từ A đến Y, với giá 120.000 - 150.000 đồng.

Những tiếp viên này cho biết do có kinh nghiệm vài năm và ăn ở cùng chủ quán nên mỗi khi có khách, họ phục vụ bất kể giờ giấc. Quỳnh, vừa vào làm được một tháng chia sẻ, mỗi ngày 3 - 5 khách, người hào phóng bo 200.000 - 300.000 đồng, còn thường thì 100.000 đồng.

Tương tự, trên phố Nguyễn Khang kéo dài từ đầu đường Trần Duy Hưng cho đến gần cầu 361 đoạn rẽ vào khu đô thị Nam Trung Yên có tới cả chục quán tẩm quất đèn mờ, massage thư giãn với những cô gái ăn mặc mát thiếu vải, hoạt động suốt ngày đêm. Mặc dù trưng biển bán cà phê nhưng trong phòng rộng hơn chục m2, ngoài một bộ sofa, quán chỉ có vài chiếc ghế nhựa để nhân viên ngồi vẫy khách. Gác xép được ngăn ri-đô thành nhiều khoang nhỏ.


Phố Nguyễn Khang (nằm dọc sông Tô Lịch) dài vài trăm mét nhưng tới hơn chục quán cà phê đèn mờ, tẩm quất thư giãn cùng cả trăm nhân viên hoạt động suốt ngày đêm

Trong trang phục váy ngắn cũn, áo khoét sâu những nữ nhân viên tại một quán tẩm quất cạnh cầu 361 liên tục vẫy vẫy và mời gọi một cách nhiệt tình, thậm chí khi thấy khách đi gần vỉa hè, những cô gái này liền lao ra cầm vào tay ga xe máy và nói "vào đây em sẽ phục vụ các anh nhiệt tình từ A đến Y".

Hầu hết những quán cà phê tẩm quất hay quán massage trên con phố dọc sông đều hoạt động nhộn nhịp từ chiều tối cho đến đêm. Trưng biển quán cà phê nhưng tại đây nhân viên chuyên 'kích dục' cho khách với giá 150.000 đồng

Gần đây, dân chơi Hà Nội rỉ tai nhau một tụ điểm massage tập trung nhiều "chân dài" nằm trong ngõ trên phố Khâm Thiên. Buổi tối hàng chục xe tay ga đắt tiền xếp hàng dài trên vỉa hè, các nam nhân viên mặc áo đồng phục màu xanh luôn tay dắt xe đón khách.

Sau khi vào phòng xông hơi tập thể, khách sẽ lựa chọn trong số gần 40 nhân viên trẻ đẹp. Quán có 30 phòng nhỏ năm trên hai tầng và do các phòng chỉ được ngăn bằng bức tường lửng nên mọi âm thanh, hay những tiếng trách móc, cười đùa đều có thể nghe rõ.

Vừa bước vào phòng massage, Ly cô nhân viên có khuôn mặt trái xoan cười tươi, bật điều hòa nhiệt độ. Đấm bóp một lúc, Ly nằm xuống quàng tay lên ngực khách, thì thào... Kết thúc màn massage "đặc biệt", vị khách ra phía bàn ghi vé bo, Ly đáp lại bằng cái ôm chặt và hẹn "Lần sau anh đến đây em sẽ cảm ơn". Bên ngoài phòng chờ, hàng chục thanh niên đang xem tivi chờ đến lượt.
Nguồn : Sưu tầm
Những 'phố đèn đỏ' ở Thủ Đô Những 'phố đèn đỏ' ở Thủ Đô Reviewed by Blog LeeHaiMinh on 11:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.