Bệnh lậu cần phải kiêng gì?

Bệnh lậu là 1 trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm có chừng độ lây lan cao. Nếu để có thể bệnh kéo dài sẽ dẫn tới một số biến chứng nguy hiểm. Vậy điều trị bệnh lậu phải kiêng gì để có thể thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục và khỏi bệnh.

Bệnh lậu phải kiêng gì?

Theo bác sĩ cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: “Người bệnh phải kiêng gì, có chế độ sinh hoạt, đồ ăn theo hướng dẫn của thầy thuốc nhằm tăng hiệu quả chữa trị và tránh lây lan và tác hại tới người khác.”


- Giảm thiểu tiếp xúc: người bị bệnh nên tránh tiếp xúc với người thân, những người xung vòng vèo để hạn chế truyền nhiễm.

- Không tiêu dùng chung đồ tiêu dùng cá nhân như khăn mặt, bàn chải đánh răng, quần lót…sẽ bị lây truyền từ bệnh nhân.

- Không quan hệ tình dục: Tuyệt đối ko ái ân lúc đang mắc bệnh nhằm tránh lây truyền cho bạn tình, tránh nguy cơ tổn thương.

- Thực phẩm cay nóng: một vài dưỡng chất cay nóng như ớt, têu, gừng…làm chậm quá trình khỏi bệnh.

- Một số mẫu dinh dưỡng có tính nóng như thịt bò, thịt dê, giết thịt chó, hải sản như tôm, cua, ghẹ…có thể gây ngứa khó chịu, nguy hại đến quá trình phục hồi bệnh.

- Tuyệt đối không tiêu dùng bia rượu, thuốc lá…vì ảnh hưởng tới sức khỏe, hệ miễn dịch, gây cản trở quá trình đưa ra cách chữa bệnh và dễ bị tiến công bởi một số mẫu vi rút, virut khác.

- Hạn chế những hoạt động mạnh, thể dục thể thao, vui chơi mạo hiểm có lẽ sẽ gây tổn thương các vết loét bệnh càng trở nên nghiêm trọng hơn.


Cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế Hà Nội là 1 trong các liên hệ trang bị đa số các thiết bị hiện đại dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám và đưa ra cách chữa một vài bệnh nam phụ khoa, một loại bệnh xã hội, trong đấy có lậu mủ.

Tại đây, cơ sở y tế dùng khoa học bình phục gene DHA để có thể chữa lậu cầu, một trong các phương pháp hiện đại được nhiều nước trên thế giới ứng dụng.

- Biện pháp khoa học: Là cách dựa trên cơ sở kinh nghiệm thực tại nhiều năm trong chữa lâm sàng bệnh lậu hài hòa với kỹ thuật DHA hiện đại.

- Đánh giá chuẩn xác: tiêu dùng hệ thống kiểm tra DNA vi sinh, máy quang quẻ học miễn nhiễm, máy kiểm tra sinh hóa tự động kỹ thuật Mỹ nhằm đánh chi phí một số cái lậu cầu khuẩn, kiểm tra hoạt tính, mức độ xâm hại, nhiễm trùng chéo, nhận biết một vài biến thể bệnh lậu để có thể có phác đồ chữa phù hợp.

- Sẽ ngăn cản phát lại bệnh: Sau lúc căn cứ từng đặc điểm một số chủng lậu mủ khuẩn, sẽ tiến hành ức chế trao đổi chuỗi gene tế bào cầu khuẩn, nó làm cản trở sự phát triển biến thể bệnh lậu khuẩn và bị mắc lại lại bệnh.

- Giảm nguy cơ biến chứng: kỹ thuật bình phục gene DHA phối hợp với chữa biện chứng luận nhằm giảm thiểu biến chứng, xoá sổ phần lớn các chiếc virus gây hại, điều chỉnh chức năng miễn dịch của thân thể và hồi phục chức năng sinh lý của các cơ quan, bộ phận cơ thể.

Khi có những bất thường, bệnh nhân có lẽ sẽ tới phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để có thể khám và chữa trị từ 8 giờ tới 20 giờ đầy đủ những ngày, đề cập cả ngày nghỉ và lễ.

Số điện thoai 0437 152 152 hoặc chat trực tuyến để có thể được bác sĩ hỗ trợ và trả lời miễn phí 24/24 giờ. Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh lậu cần phải kiêng gì? Bệnh lậu cần phải kiêng gì? Reviewed by Blog LeeHaiMinh on 13:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.