Địa chỉ chữa giang mai ở Hà Nội

Giang mai là một trong những bệnh xã hội rất nguy hiểm, so với những căn bệnh xã hội khác giang mai đem đến nhiều nguy cơ xấu hơn vì có thể đe dọa đến tính mạng của người mắc. Việc đi chữa trị giang mai không khác gì đi giành giật lại sự sống với tử thần, vì vậy rất nhiều bệnh nhân quan tâm đến địa chỉ chữa bệnh giang mai uy tín ở Hà Nội.

Anh Nguyễn Văn C (Thường Tín) có bộc bạch rằng “ trong một lần cãi nhau với người yêu, tâm trạng không được tốt tôi đã tìm đến gái mại dâm cho khuây khỏa, chừng khoảng 6 tháng trước, sau hôm đó tôi thấy xuất hiện rất nhiều vết trợt đỏ nhưng rồi sau đó các vết trợt này dần dần mất đi. Ít ngày gần đây tôi lại thấy các vết trợt đỏ đó xuất hiện lại, tôi nghi ngờ mình bị bệnh giang mai, tìm hiểu thêm căn bệnh này có thể đe dọa đến tính mạng. Chính vì vậy, điều mà tôi thắc mắc là địa chỉ chữa bệnh giang mai ở đâu uy tín trên địa bàn Thủ đô”


Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội cho biết rằng, bệnh giang mai do xoắn khuẩn giang mai gây ra, xoắn khuẩn giang mai xâm nhập qua lớp niêm mạc vùng kín của con người rất dễ dàng, giang mai phát triển một thời gian và có thể xâm nhập vào máu, và lan ra tất cả các phủ tạng trong người. Bệnh giang mai được xếp vào diện bệnh xã hội nguy hiểm, có diễn biến rất phức tạp, chia thành nhiều giai đoạn phát triển, đặc biệt có cả giai đoạn tiềm ẩn, tức là các triệu chứng tạm lắng đi nhưng thực chất xoắn khuẩn giang mai vẫn đang phát triển trong cơ thể bệnh nhân. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bệnh nhân mà còn đe dọa đến tính mạng nếu như không được đi điều trị kịp thời.

Tuy bệnh cực kỳ nguy hiểm nhưng nếu được phát hiện và điều trị sớm thì không lấy gì làm khó khăn cả, đặc biệt điều trị ở những cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín. Mặc dù vậy trên địa bàn thành phố Hà Nội có vô vàn các cơ sở y tế khác nhau gồm cả công lập lẫn dân lập, nếu bạn chữa bệnh ở các bệnh viện công lập thì sẽ phải chờ đợi khá lâu và có thể gặp rất nhiều người quen cho dù chi phí có thấp hơn một chút. Ngược lại nếu bạn chữa giang mai ở những cơ sở y tế dân lập chi phí sẽ cao hơn không đáng kể nhưng bù lại bạn không phải chờ đợi, xếp hàng, đi khám theo giờ giấc của mình (nếu gọi điện hẹn lịch trước) và đặc biệt là chất lượng khám chữa bệnh không hề kém các cơ sở y tế công lập.

Tại Hà Nội, nếu bạn bị mắc giang mai nguy hiểm bạn có thể đến Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội tại địa chỉ số 152 Xã Đàn Quận Đống Đa, Hà Nội để điều trị. Ở đây chúng tôi có:

+ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, có tay nghề và trình độ cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn nghề y.

+ Có trang thiết bị y tế hiện đại, cao cấp, đồng bộ, theo kịp các công nghệ tiên tiến về y tế trên thế giới.

+ Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, chu đáo, tạo được cảm giác gần gũi, thân thiện.

+ Có nhiều gói dịch vụ y tế phù hợp với nhiều đối tượng cũng như mong muốn, nguyện vọng của bệnh nhân.

+ Chi phí điều trị được niêm yết công khai, minh bạch, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Địa chỉ Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội số 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội. Liên hệ tư vấn miễn phí với chúng tôi qua số: 0437 152 152.

Chúc bạn mạnh khỏe và chóng khỏi bệnh.
Địa chỉ chữa giang mai ở Hà Nội Địa chỉ chữa giang mai ở Hà Nội Reviewed by Blog LeeHaiMinh on 10:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.