Lỗ sáo xuất hiện mủ là bệnh gì?

Hỏi: Do công tác mà tôi thường phải xa vợ con, nhiều lúc bí bách quá tôi thường mua tới gái mại dâm để giải tỏa. Tôi cũng biết rằng, quan hệ với gái mại dâm rất nguy hiểm có khả năng bị lây bệnh xã hội bất cứ khi nào nên lần nào cũng nhớ đeo bao cao su cẩn thận, nhưng có 1 lần do khá có men rượu trong người mà tôi quên đeo bao. Mấy ngày sau tôi thấy xuất hiện những biểu hiện như tiểu rắt, và thậm chí tiểu cả ra mủ hay vào buổi sáng, tôi vào mạng xem thì thấy những triệu chứng này giống lậu mủ nên tôi rất lắng. một số thầy thuốc hãy cho tôi biết là tôi đang mắc bệnh gì?
Vũ Hoài N (Mỹ Đình, Hà Nội)
Theo như một vài gì bạn đã nêu thì khả năng bạn bị mắc lậu cầu là rất cao, đây chính là những triệu biểu hiện bệnh lậu ở nam giới. Nếu như xuất hiện một vài dấu hiệu này dĩ nhiên việc bạn có làm tình không an toàn với gái mại dâm những ngày sắp đó thì số đông chắc chắn có lẽ sẽ khẳng định bạn đã bị lây bệnh lậu từ gái mại dâm.

Lậu do vi trùng song cầu lậu cầu gây ra, đây là mẫu vi trùng có chừng như hạt cà phê, xếp thành từng đôi với nhau và đặc biệt thời gian chúng phân chia rất nhanh chỉ khoảng 15 phút.
Lậu cầu lây chủ yếu qua ái ân không an toàn, đây là một bệnh đã được người bệnh có thể phát hiện phương pháp đây hàng nghìn năm, một căn bệnh xã hội nguy hiểm được nhiều người biết đến nhất. Ngoài con đường dục tình bệnh lậu còn có lẽ sẽ lây qua niêm mạc vết thương hở, nếu như người bị bệnh có xúc tiếp trực tiếp vết thương hở với người không mang bệnh thì có khả năng lây nhiễm bệnh sang người khác. Thai phụ đang mang thai bị bệnh lậu rất có thể lây truyền lậu sang cho con khi để có thể thường, chứng lậu cầu rộng rãi nhất ở trẻ em là bệnh lậu mắt.
Sau khoảng 2 đến 6 ngày kể từ khi vi rút xâm nhập vào cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện các dấu hiệu đầu tiên, người nhiễm bệnh có thể phát hiện bệnh sớm và đi chữa trị kịp thời sẽ khiến cho tránh biến chứng cũng như tiết kiệm được thời kì cũng như chi phí khám đưa ra cách chữa bệnh bấy nhiêu.
Trong thực tế còn tồn tại các phòng ban người nhiễm bệnh lậu nhưng chủ quan hoặc e ngại mà tự tiện chữa trị bằng cách mua thuốc về dùng không theo chỉ định của bác sỹ làm cho bệnh chẳng những không khỏi mà còn nghiêm trọng hơn, gây ra một số biến chứng ảnh hưởng cho sức khỏe và nguy hại tới chức năng sinh sản của người bị bệnh.
Ở Hà Nội, để được khám bệnh lậu và đưa ra cách chữa lậu cầu công hiệu bạn có thể tới cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hà Nội. Phòng khám là 1 trong một vài địa chỉ về chăm sóc sức khỏe sinh sản ở Hà Nội, với đội ngũ bác bỏ sỹ giỏi chuyên môn, giỏi chuyên môn, trang thiết bị được đầu tư hiện đại sẽ là một vài điều kiện tối ưu để có thể khám và đưa ra cách chữa bệnh lậu cũng như một vài một căn bệnh xã hội khác công hiệu.
địa chỉ khiến cho việc phần nhiều một số ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và ngày lễ từ 8 – 20 giờ, bạn có khả năng tới trực tiếp hoặc địa chỉ đặt trước qua tổng đài đường dây nóng 0437 152 152, trực tuyến qua hệ thống website để rút ngắn thời gian, thủ tục khám điều trị cũng như chủ động sắp xếp công tác.
Liên hệ : Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội: Số 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Lỗ sáo xuất hiện mủ là bệnh gì? Lỗ sáo xuất hiện mủ là bệnh gì? Reviewed by Blog LeeHaiMinh on 11:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.